ಗವರ್ನರ್ Dhankar ಹೇಳಿದರು - ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬೆಂಗಾಲ್ ಭಯಾನಕ, ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳು ಸಹ ಮುಚ್ಚುವಾಗ

 ವಿಧಾನಸಭೆ ಚುನಾವಣೆ ಕಾರಣ ವೆಸ್ಟ್ ಬೆಂಗಾಲ್ ಏಪ್ರಿಲ್-ಮೇ ಈ ವರ್ಷ.  ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ, ಬೆಂಗಾಲ್ ಗವರ್ನರ್ Jagdeep Dhankhar ಇಂದು ಮಾಡಿದ ಗಂಭೀರ ಆರೋಪದ ವಿರುದ್ಧ ಐದು ಮಮತಾ ಸರ್ಕಾರ ರಾಜ್ಯ. ಗವರ್ನರ್ Dhankhar ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ರಾಜ್ಯ ರಾಜ್ಯದ ಭಯಾನಕ ಮತ್ತು ಭಯಾನಕ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಎಂದು ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ಸುವ್ಯವಸ್ಥೆ ರಾಜ್ಯದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುರಿದು. ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳು ಸಹ ಮುಚ್ಚುವ ಇಲ್ಲಿ. ಜನರು ಹರಡಿದೆ ನಿರುದ್ಯೋಗಿ.

ಲಕ್ಷ್ಮಣ್ ರೇಖಾ ಸಂವಿಧಾನದ ಅವಕಾಶ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಯಾರಾದರೂ ಕ್ರಾಸ್ - ಗವರ್ನರ್



Jagdeep Dhankar ಹೇಳಿದರು, "ಎಂಬ ಗವರ್ನರ್ ಬೆಂಗಾಲ್ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಸಾಧನೆ ನನಗೆ. ನಾನು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಿಸಲು ಸಂವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಿತಾಸಕ್ತಿ ನನ್ನ ಜವಾಬ್ದಾರಿ. ಇದು ಸಹ ನನ್ನ ಪರಿಹರಿಸಲು ಎಂದು ಯಾವುದೇ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲೂ ನಾನು ದಾಟಲು ಲಕ್ಷ್ಮಣ ರೇಖಾ ಸಂವಿಧಾನದ ಅಥವಾ ನಾನು ಯಾರಾದರೂ ಅವಕಾಶ ಇಲ್ಲ. "ಅವರು ಹೇಳಿದರು," ನಾನು ಗ್ರೇಟ್ ಎಕ್ಸ್ಪೆಕ್ಟೇಷನ್ಸ್ ಮಾಧ್ಯಮ. ಜನರು ವೆಸ್ಟ್ ಬೆಂಗಾಲ್ ಯಾವುದೇ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ. ಇಲ್ಲಿ ಜನರು ಅತ್ಯಂತ hardworking. "

ಮಹಿಳಾ ಅಪರಾಧ ಬೆಂಗಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಗರಿಷ್ಠ: ಗವರ್ನರ್

ಬಗ್ಗೆ ಮಹಿಳಾ ಅಪರಾಧ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಮಹಿಳಾ ಅಪರಾಧ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪೀಕ್ ಬೆಂಗಾಲ್. ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬಹಳ ಕೆಟ್ಟ. ಆಡಳಿತ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು cadnepping. ನಾವು ನೀಡಿದ ಮಾಹಿತಿ ಸ್ತ್ರೀ ಅಪರಾಧ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಐದು ಮಮತಾ Sarkar ಬೆಂಬಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ ನನಗೆ. ಅವರು ಮಾತನಾಡಿದರು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ದೂರವಾಣಿ, ಆದರೂ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಇದನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ಆಹ್ವಾನಿಸಿದ್ದಾರೆ ಕೆಲವು ಸರ್ಕಾರಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ. ನಾನು ನೋಡಲಿಲ್ಲ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡ ಯಾವುದೇ ಎಸ್ಪಿ ಮತ್ತು ಸಂಗ್ರಾಹಕ. "

Dhankar ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು, "ನಾನು ನಾನು ರೈತ ಕುಟುಂಬ ನನ್ನ. ರೈತರು ಬೆಂಗಾಲ್ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಹತ್ತು ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ ಏಕೆಂದರೆ, ಪ್ರಧಾನಿ ಕಿಸಾನ್ ನಿಧಿ ಯೋಜನೆ ಇರಲಿಲ್ಲ ಜಾರಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ. ರಲ್ಲಿ ಬಂಗಾಳ, ದಾನಿ ಎಂಬ ಒದ್ದು ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ. ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಆದ್ದರಿಂದ ಭಯಾನಕ ಎಂದು ಜನರು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಚರ್ಚೆ. ಜನರು ಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಇಟ್ಟಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಿಮೆಂಟ್ ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಉಚಿತ ಮಾಡುತ್ತದೆ. "

ಸರ್ಕಾರ ಹೊಂದಿದೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿಲ್ಲ ಯಾವುದೇ ನನ್ನ ಅಕ್ಷರಗಳು ಜುಲೈ ರಿಂದ 2019 - Dhankhar

Dhankhar ಹೇಳಿದರು, "ಅಸೆಂಬ್ಲಿ ವಿಚಾರಣೆಯ ಬ್ಲ್ಯಾಕೌಟ್ ಇರಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಇಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆ ತುರ್ತು. I am not ನೀಡಿದ ಯಾವುದೇ ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿ. ನನ್ನ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ನಿಕಟವಾಗಿ ಕೆಲಸ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ, ಆದರೆ ಜುಲೈ ರಿಂದ 2019, ಸರ್ಕಾರ ಹೊಂದಿದೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿಲ್ಲ ಯಾವುದೇ ನನ್ನ ಅಕ್ಷರಗಳು. "ಅವರು ಹೇಳಿದರು," ಸರ್ಕಾರಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಈಗ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ನಾಯಕರು. "

ಎರಡೂ ಬಿಜೆಪಿ ಮತ್ತು ಟಿಎಂಸಿ ಪಕ್ಷಗಳು ಆರೋಪಿಸಿ ಗೆಲ್ಲಲು 200 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಬಾರಿ. ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ, ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಗವರ್ನರ್ Dhankar ಹೇಳಿದರು, "ಇದು ಪಕ್ಷದ ಬರುತ್ತದೆ, ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಏನು ಅರ್ಥ. ಐದು ಮಮತಾ ಬ್ಯಾನರ್ಜಿ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಈ ಗವರ್ನರ್ ಹೋಗಿ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ವಿರುದ್ಧ ಸಂವಿಧಾನದ ಯಾವುದೇ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ. "

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post