ಪರ್ವತದ ಮೇಲಿನ ಮೇಲಿದ್ದುಕೊಂಡು Zhuhai ಮತ್ತು ನಿಯೋಜನೆ ಸೌಂದರ್ಯ

 If you are not ನಿವಾಸಿ Zhuhai, ಇದು ಹೇಗೆ ಕಷ್ಟ ಇಂತಹ ಒಂದು ಸುಂದರ ಆಕರ್ಷಣೆಗಳು Zhuhai ನಗರ, ಒಯ್ಯುವ ಭರವಸೆ ಸೂರ್ಯೋದಯ, ಸೂರ್ಯಾಸ್ತದ ನಂತರ ಬೆಳಕಿಗೆ ರಾತ್ರಿ ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ನಡುವೆ Zhuhai ಮತ್ತು ನಿಯೋಜನೆ.ನೀವು ಕೇಳಿರದಿದ್ದರೆ banbao ಪರ್ವತ, I would like to share with you all the love of ಈ ಪರ್ವತ.



ಪ್ರಯಾಣ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಹೊಂದಿತ್ತು ಒಂದು ಅಭ್ಯಾಸ, ಪ್ರತಿ ನಗರ ಹೋಗಬೇಕು ಎತ್ತರ ನೋಡಿ ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ನಗರದ, ಎಂಬುದನ್ನು ಇದು ಒಂದು ಪರ್ವತ, ಒಂದು ಕಟ್ಟಡ ಅಥವಾ ಒಂದು ನಗರ ಟವರ್.ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಮೊದಲ ಬಂದಿತು Zhuhai, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಶಿಫಾರಸು ಮಾತ್ರ ಹೆಚ್ಚು 200 ಮೀಟರ್ ಹೆಚ್ಚಿನ banbao ಪರ್ವತ ಪ್ರಕಾರ ನನ್ನ preferences .


ನಾನು ಬಹಳ ಸಂತೋಷ ಎಂದು ಕೇಳಲು ನಾನು ಹೋದರು ಪರ್ವತ, ಮತ್ತು ನಾನು ಎಂದು ಕೇಳಿದ ಪರ್ವತ ಮಾತ್ರ ಹೆಚ್ಚು 200 ಮೀಟರ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ತಕ್ಷಣ ಕಳೆದು, ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಇದಕ್ಕೆ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ನಂತರ.ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಇವೆ ಎಂದು ಯಾವುದೇ ಉನ್ನತ ಪರ್ವತಗಳು ರಲ್ಲಿ Zhuhai ನಗರ, ಯಾವುದೇ ಆಯ್ಕೆಯ ಅನುಸರಿಸಲು ಸ್ನೇಹಿತರು.


ನಾವು ಆಗಮಿಸಿದ ಕಾಲು ಪರ್ವತ ಸುಮಾರು 8: 00 pm, ಎರಡು ಬಾಟಲಿಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿತು ಶಕ್ತಿ ಪಾನೀಯಗಳು ಮತ್ತು ಅವಸರದ ಅಪ್ ಪರ್ವತ.ಅಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಜನರು ಪರ್ವತ, ಮತ್ತು ಕೆಲವು ವಿದೇಶಿ ಪ್ರವಾಸಿಗರು ಕಾಣಬಹುದು ಈ ರಮಣೀಯ ಪ್ರದೇಶ.ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸ್ಥಳೀಯರು ಯಾರು ಬಂದು ಇಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ ಪರ್ವತ ಏರಲು.


ಇದು ಸುಮಾರು 1.5 ಕಿ ಬುಡದಲ್ಲಿ Banba ಪರ್ವತ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪರ್ವತ, ಒಂದು ಬಫರ್ ಹತ್ತುವಿಕೆ, ದಾರಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ ಭಾವನೆ ಇಲ್ಲ, ಶಾಂತ ಕಣಿವೆ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನೀವು ಕೇಳಬಹುದು ಪಕ್ಷಿಗಳು ಹಿಡನ್ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ.ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಲ್ಲಿನ ಸ್ಮಾರಕ "ನಿಯೋಜನೆ ಹಸ್ತಾಂತರದ ಸ್ಮಾರಕ ಪಾರ್ಕ್" ಬುಡದಲ್ಲಿ ಕ್ಲೈಂಬಿಂಗ್ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು.ಸ್ನೇಹಿತರು ಹೇಳಲು ಈ ನೆನಪಿಗಾಗಿ ರಿಟರ್ನ್ ನಿಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಪುನರ್ನಿರ್ಮಾಣ ಕ್ಲೈಂಬಿಂಗ್ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು, ಮೊದಲು ಅನೇಕ ಹೊರಾಂಗಣ ಉತ್ಸಾಹಿಗಳಿಗೆ ಕಡೆಯಿಂದ ತೆರೆಯುತ್ತದೆ ಒಂದು ಪಾದಯಾತ್ರೆಯ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಸಹಾಯದಿಂದ, ಕ್ಲೈಂಬಿಂಗ್ ಜಲ್ಲೆಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿ ಮೇಲಕ್ಕೆ.


ಏಕೆಂದರೆ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಹತ್ತಿ, ಆದರೂ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಬಹಳ ಆಳವಿಲ್ಲದ, ಆದರೆ ಮುಂದುವರಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟ.ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರ್ಧ ತಮಾಷೆಗಾಗಿ ಹೇಳಿದ, "ಈ ಒಂದು ಹಳೆಯ ಲೇಡಿ ಸುಲಭವಾಗಿ ಮಂದಿ ಇಲ್ಲದೆ ಮೇಲುಸಿರು ತೆಗೆಯುವುದು ಪರ್ವತ" .ಸಲುವಾಗಿ ಸಾಬೀತು ತಮ್ಮ ದೈಹಿಕ ಶಕ್ತಿ, ಆದರೆ ಸಲುವಾಗಿ ವರೆಗೆ ವಾಸಿಸಲು ತನ್ನ ದಯೆ ಪರಿಚಯಿಸಲು ಸೌಂದರ್ಯ, ನಾನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಹೋಗಿ ಉನ್ನತ ಪರ್ವತ, ಬೆವರು ಒದ್ದೆ ದೇಹ placket ಇಲ್ಲ ದಣಿದ ಅಭಿಪ್ರಾಯ.


ಹಿಂದೆ ನೋಡಿ ಒಂದು ಸ್ನೇಹಿತ, ಎರಡು ಭುಜದ ಚೀಲಗಳು ಜೊತೆಗೆ ಒಂದು ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಭಾರೀ ಹೊರೆ, ಅವಕಾಶ ಅವರಿಗೆ ಈ ಪರ್ವತಾರೋಹಣ ಉತ್ಸಾಹಿ ಸಹ ಬೆವರು, ನಾನು ಸಹಾಯ ಆದರೆ ಜೋರಾಗಿ ನಗುವುದು, ಬಯಸುವ ಒಂದು ಚೀಲ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು, ಆದರೆ ಅವರು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಹೊರೆ ಮಾತ್ರ.ನಾನು ಈ ಮೋಜಿನ ಕ್ಲೈಂಬಿಂಗ್, ದಣಿದ ಪರಸ್ಪರ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಜೋಕ್ ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಹತ್ತಿ ಮೇಲಕ್ಕೆ.ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೀತಿ ಯಾರು ಪರ್ವತ ಏರಲು, ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಪರ್ವತದ ಮೇಲಿನ ಮೇಲಿದ್ದುಕೊಂಡು ಸೌಂದರ್ಯ ಅದೇ ಆಗಿದೆ.


ನಿರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಸೌಂದರ್ಯ, ನಾವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಬಂದ ಕೊನೆಯ ಹಂತದಲ್ಲಿ-1999.ಕ್ಷಣ ನಾನು ಆಗಮಿಸಿದ ವೀಕ್ಷಣೆ ಡೆಕ್, ನಾನು ದಿಗಿಲಾಯಿತು ಮಾಡಲಾಯಿತು! ದೂರದ ಹಾಂಗ್ ಕಾಂಗ್- Zhuhai- ನಿಯೋಜನೆ ಸೇತುವೆ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವ ಸಮುದ್ರ, ನೇರಳೆ ದೀಪಗಳು ಅಪ್ ಲಿಟ್ ಅರ್ಧ ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಈ ಸಮುದ್ರ, ಹಾಗೆ ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ನಾನು ಒಂದು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆ ಪರ್ವತಗಳು, ಸ್ವಪ್ನಶೀಲ.


ನೀವು ನೋಡಿ ವಿವಿಧ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕಟ್ಟಡಗಳು ಮಕಾವು ದೂರದಲ್ಲಿ, ಬಳಿ ನೀವು ಗಮನಿಸದೇ ನಿರತ ಸಂಚಾರ Zhuhai ನಗರ.ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು ಪಾತ್ರವನ್ನು ಒಂದು ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ ದೃಶ್ಯಾವಳಿ ನಾವು ನೋಡಿದ-ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ವಿವಿಧ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಲ್ಲಿ Zhuhai, ದೊಡ್ಡ ಮೂರು ಬಸ್ ಮಕಾವು, the ಮಕಾವು ಟವರ್ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ನಿರ್ಮಾಣ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪದ ಬಳಸುತ್ತದೆ.


ನಾನು ಅಮಲು ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಒಂದು ಸ್ವಪ್ನಶೀಲ ಆಕಾಶ.ನಿಂತು ಮೇಲಿರುವ ಅತಿ ಎತ್ತರದ ರಲ್ಲಿ Zhuhai, ಮೇಲಿದ್ದುಕೊಂಡು ಅತ್ಯಂತ ಸುಂದರ ರಾತ್ರಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ Zhuhai, ಆ ಕೇಳಲು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಕಥೆಗಳು Zhuhai ಮತ್ತು ನಿಯೋಜನೆ, ಚಿತ್ರ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಹಳೆಯ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ.ನಾನು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ತನ್ನ ಕಥೆ ತುಂಬಾ ಎದ್ದುಕಾಣುವ, ಅಥವಾ ದೃಶ್ಯಾವಳಿ ಆ ರಾತ್ರಿ ತುಂಬಾ ಸುಂದರ.ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಪ್ರೇಮದಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾಳೆ ನಗರದ Zhuhai.


ನೀವು ಸಹ ಹಾಗೆ ಪರ್ವತಾರೋಹಣ, ಹಾಗೆ ರಾತ್ರಿ ನಗರದ, be sure to ಬಂದು Zhuhai banbao ಪರ್ವತ ಒಂದು ನೋಟ ಟೇಕ್.ಹೇಗೆ ಒಂದು ಸ್ಪಷ್ಟ ಹವಾಮಾನ, ಮೇಲಿದ್ದುಕೊಂಡು ನಗರ ದೃಶ್ಯಾವಳಿ ಮೇಲಿರುವ ಪರ್ವತ, ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಸಮುದ್ರ ಮೋಡಗಳು ಹಠಾತ್ತಾದ, ನಾನು ನಂಬುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ನೀವು ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತೀರಿ Zhuhai.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post