ನನ್ನ ಟಾಪ್ 7 ಅಗತ್ಯ ಟ್ವಿಟರ್ ಪರಿಕರಗಳು

 ಹೊರತು ನೀವು ಮಾಡಿರುವ ಒಂದು ರಾಕ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡು, ನೀವು ಬಹುಶಃ ಕೇಳಿರಬಹುದು ಬಗ್ಗೆ ಏನಾದರೂ ಹೊಸ ಮೈಕ್ರೋಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ ವೇದಿಕೆ, ಟ್ವಿಟರ್, ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಟ್ವಿಟರ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಆನ್ಲೈನ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬಿರುಗಾಳಿ. ವಿದ್ಯಮಾನ ಹೊಂದಿದೆ ಸಹ ನೀಡಿದೆ ಹೊಸ ಭಾಷೆ, ಹೊಸ, ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ tweeps (ಅನುಯಾಯಿಗಳು) tweeting (ಮಾಡುವ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು) ನೀವು ಮತ್ತು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ರಾಜ್ಯದ Twitterverse (ನೀವು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ).



ಆದರೆ ಟ್ವಿಟರ್ ಬಳಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸುಲಭ, ಇಲ್ಲ ಒಂದು ಅಗಾಧ ಪ್ರಮಾಣದ ಉಪಕರಣಗಳು, ಪ್ಲಗಿನ್ಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಇದು. ನಾನು ಓಡಿ ಅಡ್ಡಲಾಗಿ ಒಂದು ಬ್ಲಾಗ್ ಪಟ್ಟಿ 100. ಹೇಗೆ ನೀವು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಇದು ಬಿಡಿಗಳ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಬೆಂಬಲ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆ ಟ್ವಿಟರ್?

ನಾನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ರೀತಿಯ ಆದರೂ ಎಲ್ಲಾ ಜಂಕ್, ಮತ್ತು ಮಂದಿ ನನ್ನ 7 ಅಗತ್ಯ ಟ್ವಿಟರ್ ಪರಿಕರಗಳು:

1. TwitterFox. ಈ ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಒಂದು ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ ಬ್ರೌಸರ್ ಪ್ಲಗ್-ಇನ್ that permits you to keep up ನಿಮ್ಮ ಟ್ವೀಟ್ಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ನೇರ (ಖಾಸಗಿ) ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬರುವ. Tweetdeck ಮತ್ತು Twhirl ಇದೇ ಸಹಾಯ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ನಿಮ್ಮ ಟ್ವೀಟ್ಗಳನ್ನು ಮತ್ತು tweeps ಮತ್ತು ಭಾರಿ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದ ಬಳಕೆದಾರರು, ಆದರೆ ನಾನು ಆದ್ಯತೆ ಸರಳತೆ Twitterfox. ನಾನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಲ್ಲಾ ಆಗಿದೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಟ್ವಿಟರ್ ಲೋಗೋ ಬಲ ಕಡಿಮೆ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಬ್ರೌಸರ್ ವಿಂಡೋವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ನನ್ನ ಟ್ವೀಟ್ಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಎಂದು ನಾನು ಬಯಸುವ.

2. TweetLater. ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಕಾರ್ಯ TweetLater.com ಇದೆ ಅನುಮತಿ ಡೈ ಹಾರ್ಡ್ Twitterers ಸ್ಟಾಕ್ ಅಪ್ ಟ್ವೀಟ್ಗಳನ್ನು ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ದಿನಾಂಕ over a period of time. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕಾರಣ ನಾನು ಹಾಗೆ ಇದು ಎಂದು ನಾನು ಮುಂದೆ ಇಮೇಲ್ಗಳನ್ನು ಬಗ್ಗೆ ಯಾರು ಕೆಳಗಿನ ನನಗೆ ನನ್ನ TweetLater ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ, ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಪಡೆಯಲು ಒಂದು ನೇರ ಸಂದೇಶ ನನಗೆ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಮಾಡಬಹುದು ನನ್ನ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು!

3. ಟ್ವಿಟರ್ಫೀಡ್. ಈ ಸೇವೆ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಫೀಡ್ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಟ್ವಿಟ್ಟರ್ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ. ನೀವು ನಿಯಂತ್ರಣ ಆವರ್ತನ ಇದು ಟ್ವಿಟರ್ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್, ಹಾಗೂ ಪಠ್ಯ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮುನ್ನುಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಫೀಡ್. ನಾನು ಬಳಸಲು "ಬ್ಲಾಗ್ ಅಪ್ಡೇಟ್" ಗೆ ಮುನ್ನುಡಿ ನನ್ನ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು.

4. TwitterSearch. ಈ ಸೈಟ್ ನೀಡುತ್ತದೆ ಒಂದು ತ್ವರಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಲು ಏನು ಜನರು ಪೋಸ್ಟ್ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಗಳು ಅಥವಾ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳು ನಕಲಿಸಿ twitterverse.

5. TweetBeep. ಈ ಸಮಾನ Google ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಳು ಟ್ವಿಟರ್, ಇದು permits you to track ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾನೆ, ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು, ಉತ್ಪನ್ನಗಳು, ಕಂಪನಿ, ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ವಸ್ತುವಿರಲಿ ನೀವು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಬಯಸುವ.

6. LoudTwitter. LoudTwitter ಆಗಿದೆ ಸೇತುವೆ ಎಂದು ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಟ್ವಿಟ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಆರೈಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ, ನಿಮ್ಮ ಟ್ವೀಟ್ಗಳನ್ನು ಜೊತೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಇತರ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು, ಇದು ನೀಡಲು ಹೆಚ್ಚು ಸನ್ನಿವೇಶ. ಎಲ್ಲಾ ನಂತರ, ನೀವು ಒಂದು ಬ್ಲಾಗ್ ಮತ್ತು ಟ್ವಿಟರ್, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಬಹುಶಃ ಕೋರ್ ಇರಿಸಲು ಬಯಸುವ ಅಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು ಮತ್ತು ಟ್ರ್ಯಾಕ್.

7. Png.ಎಫ್ಎಂ. ಆದರೆ ತಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ ಒಂದು ಟ್ವಿಟರ್ ಟೂಲ್, ನಾನು ಬೇಗನೆ ದಣಿದ ಕೈಯಾರೆ ಅಪ್ಡೇಟ್ ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಿಂಗ್.ಎಫ್ಎಂ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಿತಿ ನವೀಕರಿಸಲು ನಲ್ಲಿ ಪಿಂಗ್.ಎಫ್ಎಂ, ಸೇವೆ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಸ್ಥಿತಿ ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕಿಂಗ್ ಸೈಟ್ಗಳು, Twitter ನಂತಹ, Facebook, Plurk, Pownce, ಕೆಲವು ಹೆಸರಿಸಲು (ಇವೆ 21 ನೀವು ಅಪ್ಡೇಟ್). ಸಂಖ್ಯೆ ಆಧರಿಸಿ ಜಾಲಗಳು ನೀವು ಬಳಸಲು, ಇದು ನೀವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ 10-50 ನಿಮಿಷಗಳ ಸಂಪರ್ಕ ನಿಮ್ಮ ಪಿಂಗ್.ಎಫ್ಎಂ ಖಾತೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ವಿವಿಧ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಖಾತೆಗಳನ್ನು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಒಮ್ಮೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸ್ಥಾಪಿಸಲು.

 ನೀವು ಕೇವಲ ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮ ಪಿಂಗ್ ಖಾತೆ, ಪೋಸ್ಟ್ ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಡೇಟ್ (ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚು 140 ಪಾತ್ರಗಳು), ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಿತಿ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಅಪ್ಗ್ರೇಡ್ ಎಲ್ಲಾ ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕಿಂಗ್ ಪ್ರೊಫೈಲ್. ನಾನು ಈ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಬಳಸಲು ಪೋಸ್ಟ್ ಟ್ವಿಟ್ಗಳು, ಆದರೆ ಬಳಸಲು Twitterfox ಪೋಸ್ಟ್ ನನ್ನ @ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಅನುಯಾಯಿಗಳು.

ಸಹ ಟ್ವಿಟರ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ fadFeature ಲೇಖನಗಳು, ಇದು ದೂರ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಈ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಗರಿಷ್ಠಗೊಳಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆಯ ಟ್ವಿಟರ್ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕಿಂಗ್!

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post