5 ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಇರಬಹುದು ಘೋಷಿಸಲು ಸಭೆ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಮೂಲಕ ದಿನಾಂಕ, ಕಲ್ಪನೆ intensifies ನಂತರ ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ ಅವರ ಸಮರ್ಥನೆ

 ಚುನಾವಣೆ ಫಾರ್ ಸಭೆ ಚುನಾವಣೆ ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳ, ಅಸ್ಸಾಂ, ತಮಿಳುನಾಡು, ಕೇರಳ ಮತ್ತು ಪುದುಚೇರಿ ಎಂದು ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು ಒಳಗೆ ನಂತರದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ. ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದ್ದಾರೆ ಅಸ್ಸಾಂ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಎಂದು ಒಳಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಿ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್, ಅವರು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಗಿಂತ ಮೊದಲೇ ಘೋಷಣೆ ಚುನಾವಣೆ. ಚುನಾವಣೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ, ಎಲ್ಲಾ ಸಂಭವನೀಯತೆ ರಲ್ಲಿ, ಎಂದು ಪರಿಚಯಿಸಿದ ಮೊದಲ ವಾರದಲ್ಲೇ ಮಾರ್ಚ್.


ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ ಹೇಳಿದಂತೆ, "ನಾನು ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಎಂದು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅಸ್ಸಾಂ ವೇಗಗೊಳಿಸಲು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ. ಅಸ್ಸಾಂ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ ಸಾಧಿಸುವುದು ಹೊಸ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಬೆಳವಣಿಗೆ. ನಾನು ಗೊತ್ತು ನೀವು ಮಾಡಬೇಕು ಸಿದ್ಧ ಚುನಾವಣಾ ಈಗ. ಬಹುಶಃ ನಾನು ಎಂದು ಮರೆಯಬೇಡಿ ಅಂತಿಮ ಬಾರಿ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು ಆಗಿತ್ತು, ಎಲ್ಲಾ ಸಂಭವನೀಯತೆ ರಲ್ಲಿ, ಮೇಲೆ 4 ಮಾರ್ಚ್. ಈ ಬಾರಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ನಾನು ನೋಡಿ ಎಂದು ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಚುನಾವಣೆ ಬಹುಶಃ ಪರಿಚಯಿಸಬಹುದು ಯಾವುದೇ ಒಳಗೆ ಮೊದಲ ವಾರದಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಚ್. ಇದು ಕೆಲಸ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಶುಲ್ಕ ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ನೀನು.


ಪ್ರಧಾನಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಹೇಳಿದಂತೆ, "ನನ್ನ ಪ್ರಯತ್ನ ಬಹುಶಃ ಎಂದು ಹೆಚ್ಚು ಹಿಂದಿನ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು, ನಾನು ಹೋಗಿ ಅಸ್ಸಾಂ, ಹೋಗಿ ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳ, ಕೇರಳ, ತಮಿಳು ನಾಡು."Can I am going to ಪುದುಚೇರಿ... ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಶ್ರಮಿಸಬೇಕು ನನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಹೇಳಲು ವೇಳೆ ಮಾರ್ಚ್ 7 publicizes ಚುನಾವಣೆ. ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ... ಯಾವುದೇ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ, ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಹಿಡಿದಿಡಲು ಮಾಡುವ ಸ್ಥಿರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಮರಳಲು ನಡುವೆ ನೀವು.



ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಕ್ತರ ಮೂರು ದೊಡ್ಡ ಉಪಕ್ರಮಗಳು ಒಳಗೆ ಪೆಟ್ರೋಲಿಯಂ ವಲಯದ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ. ನಂತರ ಹಾಕಿದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಕಲ್ಲು, ಉದ್ಘಾಟನೆ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಪಣೆ ಹಲವಾರು ಉಪಕ್ರಮಗಳು ಮೌಲ್ಯ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ರೂ.3,300 ಕೋಟಿ, ಪ್ರಧಾನಿ ಹೇಳಿದಂತೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಭೆ, "ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಹೊಂದಿತ್ತು ನಡೆದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಅನೇಕ ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರು Dispur ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂದ ದೆಹಲಿ. . ದೆಹಲಿ ಅಲ್ಲ ದೂರದ, ಇದು ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ.


ಅವರು ಆಪಾದಿತ ಎಂದು ಹಿಂದಿನ ಸರ್ಕಾರಗಳು ನಿರ್ವಹಿಸಿದೆ ಉತ್ತರ ಹಣಕಾಸು ಸಂಸ್ಥೆ ಅಸ್ಸಾಂ ಹಾಗೂ 'ಹೆಜ್ಜೆ ತಾಯಿ' ಮತ್ತು ಕಡೆಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು, ಯೋಗಕ್ಷೇಮ, ಶಾಲಾ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post